Ngăn ngừa lang ben với dung dịch thảo mộc

Thảo mộc lang ben Trần Kim Huyền đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc dứt điểm lang ben. Đây là sản phẩm chuyên hỗ trợ các triệu chứng về hắc lào, lang ben rất hiệu quả. Ngoài ra, còn có tác dụng với các trường hợp ghẻ, lở chân tay, chốc da tay chân,…

Ngăn ngừa lang ben với dung dịch thảo mộc
Ngăn ngừa lang ben với dung dịch thảo mộc

Dấu hiệu nhận biết lang ben

Lang ben là triệu chứng da liễu xảy ra khá phổ biến hiện nay, gây ám ảnh cho nhiều người. Không chỉ bởi triệu chứng ngứa, khó chịu. Mà còn bởi những mặc cảm về tâm lý khi thẩm mỹ bị ảnh hưởng. Thường chỉ xuất hiện trên những vùng da ít nếp nhăn. Phổ biến ở phần trên cơ thể hoặc có thể ở mặt, thường bùng phát khi thời tiết oi bức.

Dấu hiệu nhận biết lang ben
Dấu hiệu nhận biết lang ben

Triệu chứng của lang ben hắc lào rất dễ nhận biết. Ở giai đoạn đầu, da sẽ xuất hiện một nốt hoặc một mảng màu lạ so với vùng da xung quanh như: Màu trắng, màu hồng, màu nâu. Theo thời gian, nếu không được xử lý kịp thời, các đốm da này sẽ tăng dần kích thước và nổi lên nhiều hơn thành dải rộng.

Tùy vào loại da và tiến triển mà chúng xuất hiện vùng da màu sáng hơn do giảm sắc tố da hoặc tối hơn do tăng sắc tố da. Cả hai trường hợp đều có thể là triệu chứng của lang ben.

Lý do nên sử dụng phương pháp từ thảo mộc?

Trong dân gian lưu truyền không ít những mẹo hay từ cỏ cây hoa, lá quanh nhà. Có tác dụng giảm nhanh lang ben hắc lào hiệu quả. Chủ yếu xuất phát từ các vị thảo dược gần gũi với con người như: Rau răm, lá cây ké ngựa, chuối tiêu xanh…

Lý do nên sử dụng phương pháp từ thảo mộc?
Lý do nên sử dụng phương pháp từ thảo mộc?

Ưu điểm của phương pháp bằng mẹo dân gian được đánh giá là có độ an toàn, lành tính cao. Nguyên vật liệu dễ kiếm dễ tìm, giá cả rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng.

Để tiện lợi hơn trong việc sử dụng, Trần Kim Huyền đã cho ra đời sản phẩm Thảo mộc lang ben. Đây là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao. Đồng thời, hàng ngàn người đã khỏi hoàn toàn sau khi sử dụng sản phẩm.

Review thảo mộc lang ben Trần Kim Huyền

1. Công dụng

Thảo mộc lang ben Trần Kim Huyền là sản phẩm chuyên hỗ trợ các triệu chứng về hắc lào, lang ben. Thường được sử dụng trong các trường hợp ghẻ, nước ăn chân tay, lở tay chân, chốc da tay chân,…

Với công thức nghiên cứu phù hợp với cơ địa người Việt Nam và khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Thảo mộc lang ben giúp diệt tận gốc triệu chứng và ngăn ngừa tái phát trong thời gian dài. Hiệu quả sau 4 tuần sử dụng.

Review thảo mộc lang ben Trần Kim Huyền
Review thảo mộc lang ben Trần Kim Huyền

2. Hướng dẫn sử dụng

Trước khi bôi thảo mộc lên da, đừng quên rửa thật sạch khu vực viêm nhiễm. Sau đó tiến hành thoa 1 lớp mỏng lên khu vực bị nhiễm. Sử dụng bôi thảo mộc lang ben từ 2 – 3 lần trong ngày. Đặc biệt, phải sử dụng liên tục, kể cả sau khi khỏi cũng phải sử dụng thêm ít nhất 1 tuần để mang lại hiệu quả nhất.

Lưu ý:

  • Sản phẩm tùy cơ địa từng người mà hiệu quả cao hay thấp. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
  • Không được bôi thảo mộc lang ben TKH vào khu vực mắt và miệng. Hoặc bôi gần miệng phải đảm bảo không gây ra nuốt, vô mắt. Nên gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể trong trường hợp sử dụng cho các bé nhỏ
  • *Chống chỉ định: Không xịt lên vết thương hở. Không được uống

Bên cạnh đó, để hạn chế tình trạng này trên da cần giữ gìn vệ sinh cá nhân và vệ sinh nơi ở thường xuyên. Không ăn đồ ăn cay nóng, uống rượu bia, các chất kích thích có thể khiến cơ thể suy giảm miễn dịch. Đồng thời tạo điều kiện cho vi nấm phát triển, vùng tổn thương lan rộng hơn.

thao moc lang ben tran kim huyen 1
Thảo mộc lang ben Trần Kim Huyền 250.000 

Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại và địa chỉ để cửa hàng gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!

(Lưu ý: Sau khi đặt hàng, Bộ phận CSKH sẽ gọi cho bạn sớm để xác nhận đơn. Cửa hàng sẽ không gửi hàng nếu không gọi được bạn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *